Lộ mức lương khủng Mourinho sẽ nhận khi trở lại Real Madrid

10:40 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, Roman Calderon khẳng định Jose Mourinho sẽ sớm trở lại Bernabeu với một mức lương cực khủng.

Sau khi bất ngờ bị loại khỏi Champions League vào giữa tuần qua, nội bộ của Real đã có sự chia rẻ mạnh mẽ. Theo các nguồn tin, đích thân chủ tịch Perez đã vào thẳng phòng thay đồ sau trận thua 4-1 trước Ajax để chỉ trích các thành viên trong đội.

Lộ mức lương khủng Mourinho sẽ nhận khi trở lại Real Madrid - Bóng Đá

 Jose Mourinho sẽ sớm trở lại Bernabeu với một mức lương cực khủng vào thứ Hai tới.

Được biết ông Chủ Nhà Trắng, Perez cũng đã thông báo với HLV Santiago Solari về việc vị chiến lược người Tây Ban Nha này sẽ sớm nhận được thông báo sa thải trong thời gian tới.

Hiện Perez cũng đã có cho mình một ứng viên tối ưu trong việc thay thế Solari dẫn dắt Real, và đó chính là Jose Mourinho. Theo những tiết lộ của cựu chủ tịch Calderon, Mourinho sẽ trở lại Real với mức lương không tưởng:

"Tôi tôi được biết thì Mourinho sẽ ký với đội bóng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trong đó mức lương sẽ là 17 triệu bảng/năm. Có lẽ điều này sẽ được tiến hành vào Thứ Hai tới."

Trước đây Mourinho từng dẫn dắt Reaal trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2013, và giúp Los Blancos giành được ngôi vương tại La Liga vào năm 2012.

Video phong cách chiến thuật của Mourinho:

Kỳ Anh | 10:35 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục