Lộ diện 2 bến đỗ cho Gallagher

20:52 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Insider cho biết, đang có 2 CLB chuẩn bị gửi động thái chuyển nhượng đến Chelsea.

 

Chelsea đã chia tay nhiều tiền vệ trong mùa hè, tiêu biểu có thể kể đến như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount hay Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, họ vẫn có thể bán đi một cái tên nữa với Conor Gallagher đang là người nhận được nhiều đồn đoán.

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Tottenham Hotspur và West Ham United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Chelsea để hỏi mua tiền vệ người Anh. Hiện tại, mức giá để chiêu mộ Gallagher đang được nhận định rơi vào khoảng 50 triệu bảng. 

Lộ diện 2 bến đỗ mới cho Gallagher - Bóng Đá

Gallagher có thể rời Chelsea. 

Với nền tảng thể lực ấn tượng, khả năng xử lý bóng tốt và sẵn sàng băng lên từ tuyến 2 để ghi bàn, tài năng trẻ trưởng thành từ lò Cobham hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp sáng giá cho 2 CLB thành London nếu như anh quyết định rời Chelsea. 

Với Spurs, họ đang cần một tiền vệ với khả năng tấn công tốt nhằm giúp HLV Ange Postecoglou có thêm nhiều phương án chiến thuật. Trong khi đó, West Ham đang tích cực tăng cường khu trung tuyến sau khi bán đi Declan Rice và họ xem Gallagher là một sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung sức mạnh đội hình.

Lữ Phong | 19:54 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục