Ljungberg đăng đàn nói về tương lai bản thân trước đại chiến Man City

18:44 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững tuyên bố đáng chú ý của HLV tạm quyền của Pháo thủ trước trận đấu khó nhằn với nhà đương kim vô địch Premier League.

Đội chủ sân Emirates vẫn chưa chốt người thay thế Unai Emery. Vào thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn tạm để huyền thoại Freddie Ljungberg nắm quyền trong cabin huấn luyện.

Thế nhưng sau những gì đã thể hiện, cựu danh thủ người Thụy Điển đang đứng trước nguy cơ không được cắt mác tạm quyền. Sắp tới, thêm một thử thách cực kỳ khó nhằn đang chờ đợi Pháo thủ, đó là Manchester City.

Và trước thềm trận đấu này, Ljungberg đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân:

martin keown on Freddie Ljungberg - Bóng Đá

Ljungberg đang ngày một gần hơn với "án tử".

"Tôi vẫn chưa nhận được tín hiệu nào về việc tôi sẽ được tiếp tục tin tưởng hay không."

"Tôi đã nói với BLĐ rằng bản thân sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể cho CLB cũng như cho các cầu thủ. Còn việc ra quyết định, đó dĩ nhiên là nằm ở thượng tầng."

"Tôi sẽ cố gắng không đưa bất kỳ cảm xúc nào vào quá trình này. Liệu đó có nên là một quyết định cần được đưa ra nhanh chóng? Đó là điều mà tôi rất khó để nói."

Ở một diễn biến khác, số 10 của Pháo thủ lại vướng vào một vụ việc nhạy cảm liên quan tới chính trị. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân của mình, Mesut Ozil đã lên tiếng chỉ trích sự im lặng của người Hồi giáo ở Tân Cương khi chứng kiến người Duy Ngô Nhĩ bị áp bức.

Tiền đạo Nicolas Pepe tiết lộ từng chơi ở vị trí thủ môn:

Anh Tú | 18:14 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục