"Liverpool vô địch Premier League là cơn ác mộng"

07:16 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnWayne Rooney chỉ rõ lý do vì sao anh không muốn chứng kiến Liverpool vô địch Premier League.

Premier League mùa giải năm nay đang bước vào giai đoạn chạy nước rút khá căng thẳng và quyết liệt, đặc biệt là trong cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool. Cả 2 đội lúc này đang so kè từng điểm số một.

Theo đó, Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Là một người con của Man United và Everton, Wayne Rooney không hề ủng hộ The Kop trong cuộc chiến này.

 Rooney ủng hộ Man City vô địch.

Cụ thể, Rooney chia sẻ: "Thật là một mùa giải tuyệt vời cho Premier League khi 2 CLB đang tranh đua gắt gao. Tôi hy vọng Man City sẽ vượt qua Liverpool. Tôi không thể chịu đựng đượng khi Liverpool giành chiến thắng, đó sẽ là cơn ác mộng đối với bất kỳ người Everton nào.

Tôi nhớ vào năm 2005, họ đã vô địch UEFA Champions League và họ vẫn đang nói về danh hiệu này đến thời điểm hiện tại. Vì vậy sẽ thêm còn 10 hoặc 15 năm nữa nếu họ giành được danh hiệu Premier League."

Những trận đấu còn lại của Man City: Fulham (A), Cardiff City (H), Crystal Palace (A), Tottenham (H), Man United (A), Burnley (A), Leicester City (H) and Brighton (A).

Những trận đấu còn lại của Liverpool: Tottenham (H), Southampton (A), Chelsea (H), Cardiff City (A), Huddersfield (H), Newcastle (A) and Wolves (H).

Video tài năng của Wayne Rooney:

Tiểu Lam | 06:42 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục