Liverpool tìm thấy "Salah mới" giá 52 triệu bảng

10:26 Thứ bảy 30/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Mail trích dẫn từ truyền thông Tây Ban Nha xác nhận Liverpool đặt thêm một cái tên vào tầm ngắm để thay Mohamed Salah.

Liverpool đang chuẩn bị cho cuộc sống không Mohamed Salah, người có thể ra đi trong tương lai gần. Sự quan tâm mạnh mẽ từ Ả Rập Saudi vẫn còn đó sau khi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng từ Al-Ittihad bị từ chối vào ngày cuối cùng vào mùa hè năm ngoái. 

Cầu thủ chạy cánh Ai Cập còn một năm trong hợp đồng và các cuộc đàm phán về việc gia hạn vẫn chưa diễn ra. Do đó, nếu Salah thực sự ra đi, Liverpool phải tính đến người thay thế.

Liverpool đã 'để mắt đến Mohamed Salah mới' - Bóng Đá

 Liverpool nhắm đến Omar Marmoush.

Tờ báo Tây Ban Nha cho biết The Kop đã nhắm tới thương vụ trị giá 52 triệu bảng cho tiền đạo Omar Marmoush của Eintracht Frankfurt. Marmoush, cái tên được xem là "Salah mới", đã có một mùa giải xuất sắc cho đội bóng Bundesliga khi gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái từ Wolfsburg. 

Cầu thủ 25 tuổi đóng góp 10 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo cho Frankfurt, đội hiện đứng thứ sáu tại Bundesliga. Marmoush đã chơi cùng Salah ở tuyển Ai Cập.

Liverpool hiện đứng thứ hai, sau đội dẫn đầu Arsenal về hiệu số bàn thắng bại trước chuyến làm khách của Brighton vào Chủ nhật.

Lữ Phong | 09:56 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục