Liverpool sẽ vượt qua vòng bảng

08:21 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều điều kiện để vượt qua vòng đấu bảng Champions League dù thua Real Madrid 0-1 rạng sáng nay.

The Kop không có hy vọng nào trong chuyến làm khách trên sân của các nhà đương kim vô địch châu Âu. Bàn thắng duy nhất của Karim Benzema đã kết liễu đội khách.

HLV Rodgers cho rằng đội bóng của ông cần 6 điểm trước Ludogorets và Basel để có thể đi tiếp vào vòng 16 đội. Ông nói với ITV Sport: “Có nhiều cơ hội để chúng tôi vượt qua vòng bảng. Chúng tôi đã nhìn vào đó vá biết cần phải giành chiến thắng trước Ludogorets và sau đó là trận đấu cuối cùng với Basel.”

HLV Rodgers vẫn tự tin về khả năng đi tiếp của Liverpool

Chiến lược gia của Liverpool không giải thích lý do vì sao ông để Steven Gerrard, Mario Balotelli và Raheem Sterling trên băng ghế dự bị. Rodgers cho rằng đội hình mà ông đưa ra sân ở trận đấu vừa qua đủ để khiến ông hài lòng.

HLV người Bắc Ireland chia sẻ: “Chúng tôi thất vọng về kết quả bởi chúng tôi đã thua nhưng lối chơi đã tốt hơn nhiều. Real đã giành chiến thắng liên tiếp 3 và 4 trận đấu, và chúng tôi đã để cho thấy chất lượng của chúng tôi.

Tôi tự hào về đội bóng và sự ủng hộ dành cho chúng tôi, điều đó không thể tin được. Chúng tôi đã chứng tỏ sự điềm tĩnh tuyệt vời trong một trận cầu lớn.”


Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp thử thách ở Premier League khi phải đón tiếp Chelsea vào ngày thứ Bảy.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục