"Liverpool sẽ nhắm đến cậu ấy để đá cặp với Van Dijk"

18:27 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Robinson gửi đến HLV Jurgen Klopp một lời khuyên về mặt chuyển nhượng.

Thực tế, dù đang sở hữu một trong những đội hình có chiều sâu nhất tại Ngoại Hạng Anh, nhưng không phải HLV Jurgen Klopp có thể tin tưởng vào tất cả cầu thủ mà mình đang có trong tay. Vì thế, để thanh lọc đội hình, nhiều khả năng sẽ có không ít cái tên phải rời khỏi Anfield vào mùa Hè tới, điển hình như Dejan Lovren.

Trung vệ người Croatia ít khi được ra sân trong mùa này, nhưng hầu như anh luôn mắc lỗi mỗi lúc được trao cơ hội. Song, nếu bán đi Lovren, The Kop vẫn cần bổ sung thêm một trung vệ khác để dự phòng cho những Virgil Van Dijk, Joel Matip hay Joe Gomez.

Phát biểu trên Football Insider, cựu danh thủ Paul Robinson đã gợi ý cho The Kop một cái tên thuộc biên chế Brighton:

Robinson urged liverpool to sign ben white - Bóng Đá

 Ben White.

"Các đội bóng đang để mắt đến Ben White tại Leeds, và Brighton sẽ muốn triệu hồi cậu ấy. White đã có một mùa giải tuyệt vời, và tôi cho rằng Liverpool sẽ nhắm đến cậu ấy để đá cặp cùng Van Dijk, hoặc Gomez."

"Lovren không có nhiều thời gian thi đấu, nhưng cậu ấy đã tiến bộ. Nếu Lovren rời đi, Liverpool sẽ nhắm đến ai đó như Ben White để thay thế."

Hiện tại, White đang trải qua một mùa giải ấn tượng với Leeds United tại Championship. Dù chỉ thi đấu dưới dạng cho mượn từ Brighton, nhưng trung vệ 22 tuổi lại đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Marcelo Bielsa.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:38 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục