Liverpool sa sút, Jurgen Klopp đổ lỗi cho Manchester United

17:29 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức bất ngờ đổ lỗi cho Manchester United sau chuỗi trận đáng thất vọng của đội nhà.

Chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây khiến Liverpool gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Từ sau trận hòa trước Manchester United cách đây chưa lâu, đội chủ sân Anfield gần như đã đánh mất tất cả.

Liverpool sa sút, Jurgen Klopp đổ lỗi cho Manchester United - Bóng Đá

Liverpool sa sút sau trận hòa trước Manchester United.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool mới đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp bất ngờ nhắc lại trận hòa đầy cay đắng trên sân Old Trafford cách đây ít lâu. Ông nói: "Bạn có thể dễ dàng thấy rằng chúng tôi quá nóng vội trước khung thành đối phương".

"Bạn có thể thấy điều đó. Chuyện đã lâu rồi nhưng tôi vẫn muốn trách một chút về trận đấu với Manchester United. Có quá nhiều cơ hội và bạn chơi thực sự tốt nhưng bạn lại không nhận được gì từ nó".

Liverpool sa sút, Jurgen Klopp đổ lỗi cho Manchester United - Bóng Đá

Jurgen Klopp tiếc nuối với trận hòa trước Manchester United.

"Điều đó thực sự tồi tệ. Kể từ đó, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi không ghi bàn và điều đó chẳng giúp ích gì. Không giống như trong tình huống như vậy, bạn không ghi bàn và sau đó chỉ nghĩ: "À, quên nó đi, ai quan tâm?"".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:31 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục