Liverpool quyết thời gian đàm phán với Alexander-Arnold

10:15 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Liverpool sẽ bắt đầu đàm phán với Trent Alexander-Arnold vào cuối mùa giải trong bối cảnh Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm cụ thể.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold với Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025. Điều đó khiến ngôi sao người Anh dễ bị các câu lạc bộ khác tiếp cận vì mùa hè này sẽ là thời điểm tốt nhất để bán hậu vệ này nếu không thể đạt được hợp đồng mới.

Big blow for Real Madrid as Liverpool set to get important deal done this summer - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold chưa được gia hạn hợp đồng.

Một câu lạc bộ rất để mắt đến tình hình hợp đồng của Alexander-Arnold là Real Madrid, khi nhà báo Fabrizio Romano tuần trước đưa tin rằng đại diện La Liga có sự quan tâm cụ thể đến ngôi sao Quỷ đỏ nhưng đội bóng vùng Merseyside không muốn bán trụ cột của mình. 

Football Insider hiện đang đưa tin rằng Liverpool sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này vào cuối mùa giải khi họ có kế hoạch giữ tài năng cây nhà lá vườn của mình ở lại Anfield thêm nhiều năm nữa.

Lý do chính khiến Liverpool không đưa ra bản hợp đồng mới cho Alexander-Arnold cho đến nay là vì có nhiều chuyện đang diễn ra ở hậu trường sân Anfield.

Michael Edwards vừa được đưa trở lại câu lạc bộ Premier League và Richard Hughes sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao của CLB. Đây chính là những người sẽ tham gia thương thảo hợp đồng với Alexander-Arnold trong thời gian tới.

Ngọa Long | 09:17 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục