Liverpool quan tâm 2 sao Barcelona

12:00 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Sport cho biết, Liverpool đã dành sự quan tâm đến 2 tài năng trẻ nơi hàng công của Barcelona.

 

Khoảng thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Liverpool bỗng đối diện với nguy cơ chia tay 1 trụ cột khi Mohammed Salah nhận được sự quan tâm từ phía Saudi Arabia.

Mặc dù những tin đồn đã tạm lắng xuống nhưng chắc chắn trong tương lai, The Kop cần phải chuẩn bị phương án thay thế chân sút người Ai Cập, đặc biệt khi anh đã 31 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. 

Nguồn tin từ trang Sport được Daily Express dẫn lời cho biết, Liverpool đã dành sự quan tâm đến 2 tài năng trẻ của Barcelona, Ansu Fati và Abde Ezzalzouli nhằm chuẩn bị cho tương lai. 

Liverpool quan tâm 2 sao Barcelona - Bóng Đá

Liverpool quan tâm đến bộ đôi Barca. 

Với Ansu Fati, tình hình không khả quan cho The Kop khi số 10 của Barca chuẩn bị gia nhập Brighton theo dạng cho mượn. Dù vậy, nửa đỏ vùng Merseyside hoàn toàn có thể quay trở lại thương vụ này trong tương lai. Còn với Abde Ezzalzouli, anh mới chỉ 21 tuổi và được đánh đánh giá sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

Được biết, Liverpool còn được liên kết với Joao Felix nhưng họ dường như không tỏ ra tích cực trong việc chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Phi Yến | 11:30 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục