Liverpool nhận gáo nước lạnh từ thương vụ 67 triệu

14:15 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnLuis Diaz, ngôi sao chạy cánh trị giá 67 triệu bảng của Porto là mục tiêu mà Liverpool muốn chiêu mộ vào tháng Giêng.

Vào đầu năm sau, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita vì 3 cái tên này phải trở về ĐTQG, tham dự Cúp các Quốc gia châu Phi. Giải đấu diễn ra từ 09/01 đến 06/02. Việc Salah và Mane vắng mặt khiến CĐV The Kop rất lo lắng, bởi họ được xem là “nguồn sống” trên hàng công.

Do đó nhiều khả năng Liverpool sẽ tìm kiếm phương án thay thế ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Luis Diaz là mục tiêu mà The Kop đang theo dõi. Ngôi sao người Colombia đang là nguồn cảm hứng trên hàng công của FC Porto, ghi được 14 bàn cùng 3 kiến tạo trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Liverpool nhận gáo nước lạnh từ thương vụ Luis Diaz  - Bóng Đá

 Luis Diaz đang có phong độ chói sáng trong màu áo FC Porto.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles tiết lộ: “Khó khăn cho tháng Giêng là tôi được biết Porto sẽ không bán giữa mùa giải.

Anh ấy quá quan trọng với CLB, sẽ không thể chấp nhận được đối với những người hâm mộ Porto và họ muốn vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Vì vậy, Porto nói rằng họ không có liên hệ trực tiếp từ Liverpool ở giai đoạn này, họ biết rằng Liverpool đã liên hệ với cầu thủ này nhưng quan điểm của họ là 'chúng tôi sẽ không bán vào tháng Giêng, trở lại một lần nữa vào mùa Hè.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:17 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục