Liverpool nhắm ‘Ramos nước Đức’ về đá cặp với Van Dijk

14:35 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang nhắm trung vệ được đánh giá rất cao ở Bundesliga, nhưng gặp phải sự cạnh tranh từ nhiều bên.

Matthias Ginter đã thể hiện được những phẩm chất của ở Bundesliga, nơi anh đã có những mùa giải ấn tượng cho Borussia Dortmund và Freiburg. Ginter được cho có thể sẽ đến Premier League mùa hè này, với Liverpool được nhắc tên như một điểm đến tiềm năng của anh. Tờ Bild cũng đưa tin Tottenham Hotspur đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho trung vệ này.

Ginter có những yếu tố cần thiết để tỏa sáng cho một câu lạc bộ lớn, anh được mệnh danh là một Sergio Ramo của nước Đức. Liverpool đang cần một bản hợp đồng như Ginter sau những vấn đề ở hàng thủ mùa này, đặc biệt là sau khi Virgil van Dijk dính chấn thương.

Who cares?' - Jurgen Klopp makes Liverpool claim after Manchester United win - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp được cho đang tìm trung vệ về đá cặp với Virgil van Dijk.

Gà trống được cho đã thể hiện sự quan tâm rõ ràng hơn đối với trung vệ này. Tuy nhiên nếu Liverpool ngỏ lời, Ginter khả năng sẽ chọn đến sân Anfield. Anh có thể làm việc với HLV đồng hương Jurgen Klopp và thách thức những danh hiệu, điều khó làm được với Spurs.

Trái với năm 2020 thành công rực rỡ, mùa giải này Lữ đoàn đỏ trắng tay trên mọi đấu trường, tuy nhiên họ được dự đoán sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa tới, khi các vấn đề về nhân sự được giải quyết.

HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua top 4:

 
Thanh Vũ | 13:37 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục