Liverpool mua "ngọc quý" Argentina thay thế Robertson

10:34 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnCalciomercato chia sẻ Liverpool có động thái muốn đón ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Argentina.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đang rất cần tăng cường hàng phòng ngự sau khi gặp phải một số chấn thương ở hậu phương. Với việc Andy Robertson hiện không ra sân, có thông tin từ Calciomercato chia sẻ Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh của Boca Juniors Valentin Barco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cầu thủ 19 tuổi này đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, trong đó có Manchester City và Chelsea. Man City và Chelsea từng muốn chiêu mộ Barco vào hè 2023. Và nếu Liverpool muốn giành được chữ ký của Barco, họ sẽ phải đối đầu với Juventus, đội cũng đang quan tâm đến cầu thủ người Argentina. 

Liverpool is reportedly interested in signing Argentina defender Valentin Barc - Bóng Đá

 Barco lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Tài năng tuổi teen đã gây ấn tượng ở Boca Juniors về khoản tấn công lẫn phòng ngự. Anh đã ghi 1 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân ở mùa giải trước, qua đó khẳng định mình là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở Nam Mỹ.

Robertson dự kiến sẽ trở lại vào đầu năm 2024 sau chấn thương vai, nhưng Barco có thể là cầu thủ hoàn hảo để kế nhiệm hậu vệ 29 tuổi trong những năm tới.

Nguồn: | Copy Link
Lữ Phong | 09:36 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục