Liverpool lên kế hoạch dự phòng nếu vồ “hụt” Alonso

23:10 Thứ hai 12/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football365, Liverpool có thể bổ nhiệm HLV Paulo Foncesa của Lille nếu như không thể thuyết phục thành công Xabi Alonso.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ cho người hâm mộ Liverpool khi nhà cầm quân người Đức thông báo sẽ rời đội bóng sau khi mùa này khép lại để dành thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Hiện đội chủ sân Anfield đang ráo riết tìm người kế nhiệm chiến lược gia 56 tuổi từ mùa sau, rất nhiều cái tên đình đám tại châu Âu được đồn đoán sẽ tới Anh làm việc, trong đó nổi bật nhất là HLV Xabi Alonso, người từng có quãng thời gian thi đấu cho The Kop trong quá khứ cũng như đang dẫn dắt Bayer Leverkusen vô cùng thành công.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Lữ Đoàn Đỏ có thể chiêu mộ thành công nhà cầm quân người Tây Ban Nha bởi nhiều CLB khác tại Lục địa già cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Alonso, đặc biệt nguồn tin mới đây từ Nacional còn khẳng định thuyền trưởng 42 tuổi muốn dẫn dắt Real Madrid hơn Liverpool. 

Ngoài ra Bayern Munich cũng là 1 ông lớn khác bày tỏ khát khao bổ nhiệm Alonso ngồi vào ghế nóng tại sân Allianz Arena nhằm thay thế cho Thomas Tuchel. 

Liverpool told ex-Tottenham, Newcastle target should be an ‘outside’ candidate to replace Klopp - Bóng Đá

 Foncesa được Liverpool nhắm tới trong trường hợp không thể bổ nhiệm Alonso. 

Trước nguy cơ không thể cạnh tranh với 2 gã khổng lồ trên, Liverpool ngay lập tức tìm đến các phương án dự phòng thay thế cho Alonso và theo thông tin từ Football365, The Kop có thể nhắm tới HLV Foncesa của Lille

Foncesa hiện đang giúp Lille chơi tốt tại Ligue 1 mùa này, đội chủ sân Pierre Mauroy đang cạnh tranh cho 1 suất tham dự Champions League mùa sau. 

Trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có kinh nghiệm dẫn dắt Porto, Shakhtar Donetsk và Roma.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:12 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục