Liverpool lên kế hoạch "cuỗm" đội trưởng Crystal Palace

19:47 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Liverpool đang muốn có chữ ký của hậu vệ Marc Guehi trong bối cảnh chấn thương tàn phá hàng thủ của The Kop.

Với chấn thương của Joel Matip, Jurgen Klopp đang đau đầu hơn bao giờ hết trong bối cảnh ông chỉ còn lại Virgil van Dijk và Ibrahim Konate lành lặn, còn Joe Gomez đang phải trám vào vị trí hậu vệ trái khi cả Andrew Robertson cũng như Konstantinos Tsimikas đều phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Điều này khiến chiến lược gia người Đức phải gấp rút tìm người thay thế và cầu thủ đã mang băng đội trưởng trong 4 trận đấu gần nhất của Crystal Palace đã lọt vào mắt xanh của cựu HLV Borussia Dortmund.

 - Bóng Đá

 Guehi là trung vệ đẳng cấp hàng đầu tại Premier League lúc này.

Chấn thương dây chằng chéo là "mồ chôn" sự nghiệp của hầu hết các danh thủ, vì thế, sẽ rất mạo hiểm nếu Klopp bảo thủ với bộ khung hiện tại và mong chờ sự trở lại của Matip.

Marc Guehi dù mới chỉ 23 tuổi nhưng đã thể hiện những phẩm chất lãnh đạo và được trao băng thủ quân trong nhiều trận đấu của đội chủ sân Selhurst Park. Bên cạnh đó, anh cũng chứng minh khả năng của mình tại Premier League và được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Đăng Trương | 18:49 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục