Liverpool gia nhập cuộc đua giành tân binh hụt M.U

10:40 Thứ sáu 23/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Corriere dello Sport, đội chủ sân Anfield đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1995.

Với việc Adrien Rabiot chỉ còn hợp đồng với Juventus đến cuối mùa giải, hàng loạt câu lạc bộ đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận chân chuyền này.

Ngôi sao sinh năm 1995 thể hiện phong độ ấn tượng trong những năm qua, anh giúp cho tuyển Pháp lọt vào đến chung kết World Cup 2022 và cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên màn trở lại khá ấn tượng của Bianconeri mùa này.

Vì vậy không ngạc nhiên khi Rabiot trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

tin review Juventus - Bóng Đá

 Rabiot đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, bên cạnh Arsenal hay Man Utd, Liverpool cũng muốn gia nhập cuộc đua giành chữ ký cựu tiền vệ PSG.

Dù đã bổ sung khá nhiều nhân tố cho tuyến giữa, nhưng trong bối cảnh Thiago Alcantara liên tục dính chấn thương và có thể ra đi ngay mùa hè, The Kop muốn có thêm một chân chuyền nữa để tăng cường chiều sâu nơi khu vực này.

Liverpool hiện đang dẫn đầu cuộc đua tại Premier League và khả năng cao sẽ trở lại tham dự Champions League mùa sau. Do đó, họ hoàn toàn đủ sức hấp dẫn để lôi kéo Rabiot đến Anfield.

Trường Sơn | 09:42 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục