Liverpool được khuyên ký tiền đạo vượt mặt Salah và Nunez

06:32 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnHàng công của Liverpool đang gặp vấn đề, và có lẽ, họ cần sự bổ sung trong thời gian tới.

 

Và cựu ngôi sao của The Kop, José Enrique đã lên tiếng khuyến khích HLV Jurgen Klopp ký hợp đồng với Ivan Toney - cầu thủ đang đá rất lên chân ở Brentford.

 - Bóng Đá

  Ivan Toney đang có phong độ ấn tượng.

Tiền đạo 26 tuổi người Anh đang có một mùa giải tuyệt vời ở Premier League và vào thứ Sáu, anh đã ghi bàn thắng thứ 8 trong chiến dịch. Tốc độ, sức mạnh, kỹ năng dứt điểm của Toney ngày càng hoàn thiện hơn. Nhìn lại, cả 2 chân sút chủ lực của Liverpool là Darwin Nunez và Mohamed Salah mới chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn trong suốt mùa giải 2022-23.

Với phong độ này của Toney, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi các đội bóng lớn hơn ở Premier League quan tâm đến cựu cầu thủ của Newcastle United, người đã gia nhập đội bóng thành London với giá 10 triệu bảng vào năm 2020.

José Enrique lên tiếng: "Chỉ có Harry Kane và Son Heung-min là ghi được nhiều bàn thắng hơn Ivan Toney ở Premier League trong năm 2022.
Cậu ấy cũng là một người hâm mộ Liverpool và chỉ mới 26 tuổi, theo đó, có lẽ chúng ta nên hướng đến Toney. Bạn nghĩ sao?"

Ivan Toney sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ bóng nào, trong đó có Liverpool. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho The Kop, khi chân sút này đang được Man Utd theo sát. Cùng lúc đó, Brentford cũng đang lên kế hoạch trói chân Toney, dù anh còn hợp đồng với CLB cho đến năm 2025.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:34 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục