Liverpool có khả năng hoàn tất double chuyển nhượng

05:41 Thứ ba 03/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop đang theo dõi cùng lúc 2 ngôi sao sáng giá ở phiên chợ hè 2021. Liệu họ có khả năng mang về sân Anfield cả 2 gương mặt?

Tờ Repubblica là một trong những nơi đầu tiên đưa tin về việc Liverpool quan tâm đến ngôi sao Federico Chiesa. Mới đây, nhà báo Florian Plettenberg tiếp tục khẳng định điều tương tự trong chuyên mục LFC Transfer Room.

Màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020 trong màu áo tuyển Ý giúp Chiesa trở thành gương mặt hot ở TTCN hè 2021. Liverpool là một trong những đội bóng khao khát sở hữu chữ ký của Chiesa.

Lối chơi xông xáo, giàu nhiệt huyết là một trong những điểm mạnh lớn nhất nơi tiền đạo 23 tuổi. Ngôi sao 23 tuổi đang khoác áo CLB Juventus dưới dạng cho mượn từ Fiorentina. Chiesa in dấu giày trực tiếp vào 16 bàn thắng sau 30 trận đấu Serie A mùa giải năm ngoái. Chiesa được định giá vào khoảng 90 triệu euro trên TTCN. 

Liverpool could soon complete surprise back to back double signing - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

Bên cạnh Chiesa, một gương mặt khác lọt vào tầm ngắm của The Kop hiện tại: Saul Niguez. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đang vấp phải đối thủ cứng cựa Man United trong thương vụ này. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Lợi thế của Liverpool so với Man United nằm ở băng ghế huấn luyện. Jurgen Klopp rõ ràng là cái tên có sức hút nổi bật xét về trình độ chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng so với người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjær.

Liverpool hoàn toàn có khả năng hoàn tất cú đúp chuyển nhượng Chiesa và Saul ở hè 2021. Chúng ta có thể nhìn thấy kịch bản tương tự xảy ra vào năm ngoái khi The Kop chiêu mộ Thiago Alcantara vào ngày 18 tháng 09. Một ngày sau đó, họ mang về sân Anfield cái tên thứ 2: Diogo Jota.

Cầu thủ Liverpool tập luyện chuẩn bị mùa giải mới:

 
Anh Nguyễn | 05:11 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục