Liverpool chốt mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này

20:51 Thứ bảy 16/02/2019

Liverpool sẽ đưa ra kế hoạch rõ ràng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Malcom của Barcelona vào cuối mùa giải.

Barcelona đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Malcom từ Bordeaux vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil cập bến sân Camp Nou theo hợp đồng năm năm.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã ghi 23 bàn và có được 16 pha kiến tạo trong 96 lần ra sân cho câu lạc bộ Bordeaux trước khi đến Tây Ban Nha chuẩn bị mùa giải 2018-19 cùng Barcelona.

Rất khó để Malcom có một vị trí trong đội hình chính của Barcelona, đó là một thử thách thực sự cho cầu thủ chạy cánh Nam Mỹ trong mùa giải này, anh chỉ mới ra sân 7 lần tại La Liga. Bây giờ, Liverpool đang xem xét việc sẽ đưa Malcom đến nước Anh thi đấu.

 - Bóng Đá

 Malcom vẫn chưa để lại dấu ấn gì trong màu áo Barcelona.

Theo TEAMtalk, Barcelona định giá Malcom ở mức 50 triệu bảng, một mức giá hơi khó tin khi xem xét màn thể hiện của anh tại sân Camp Nou mùa giải này.

Không ai nghi ngờ về tài năng của cầu thủ người Nam Mỹ nhưng việc đội bóng nào chi 50 triệu bảng để có được chữ ký của Malcom sẽ phải tính toán rất cẩn thận.

 - Bóng Đá

 Mới 21 tuổi, Malcom vẫn còn nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân.

Ở tuổi 21, Malcom có nhiều thời gian để cải thiện bản thân nhưng anh sẽ khó có mặt ở đội hình chính của Liverpool mùa tới nếu vẫn không thể chứng minh được bản thân ở giai đoạn cuối mùa này cùng Barca.

Trước đó, nếu Liverpool đưa Malcom về từ Bordeaux thì đó có thể là một câu chuyện khác, tầm vóc của Barcelona là quá lớn để Malcom thể hiện ngay giá trị bản thân.

Liverpool có thể mượn Malcom vào mùa hè này để theo dõi nhưng Lữ đoàn đỏ nên theo đuổi các mục tiêu khác nếu thấy bất lợi về tình hình tài chính.

BichNguyen | 19:35 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục