Liverpool chiêu mộ người gác đền mới

05:54 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Talk, đội chủ sân Anfield đã đưa thủ thành người Thụy Điển vào tầm ngắm trong bối cảnh tương lai Caoimhin Kelleher không chắc chắn.

 

Liverpool sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự ở mùa hè 2023. Nhiều vị trí của The Kop cần được đổi mới, bổ sung, gia tăng chiều sâu đội hình. Vị trí trong khung gỗ là ví dụ tiêu biểu. HLV Jurgen Klopp có 3 lựa chọn thủ môn, bao gồm Alisson Becker, Caoimhin Kelleher và Adrian.

Mới đây, trang Football Talk đưa tin, Liverpool có kế hoạch chiêu mộ người gác đền Leopold Wahlstedt ở mùa hè 2023. The Kop xem cầu thủ 23 tuổi là sự thay thế khả dĩ trong bối cảnh tương lai Caoimhin Kelleher không chắc chắn.

Liverpool eyeing Leopold Wahlstedt to replace Caoimhín Kelleher - Bóng Đá

Liverpool đưa Leopold vào tầm ngắm. 

Leopold gia nhập Odds BK từ Arendal Fotball năm 2021. Sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường, thủ thành người Thụy Điển để lọt lưới 78 bàn thua, có 11 trận giữ sạch lưới. Mức phí chuyển nhượng của Leopold rơi vào khoảng 1.4 triệu euro.

Liverpool cần tính đến phương án dự phòng trong bối cảnh Caoimhin Kelleher nhiều khả năng rời sân Anfield. Dù được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, thế nhưng thủ thành 24 tuổi có ít đất diễn khi anh luôn được xếp thứ 2, sau Alisson trong lựa chọn của Klopp.

Bên cạnh đó, tương lai của thủ thành số 3 Adrian không chắc chắn. Hợp đồng hiện tại giữa Adrian và Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay.

Anh Nguyễn | 05:24 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục