Liverpool bị vượt mặt trong thương vụ 35 triệu bảng

07:20 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang đối mặt với những chướng ngại lớn trong việc tiếp cận máy quét tài năng của Leeds.

 

Sự phát triển của Phillips tại Leeds

Kể từ sau khi chia tay Wijnaldum, Liverpool vẫn chưa thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào cho hàng tiền vệ. HLV Jurgen Klopp tin rằng, với những nhân sự sẵn có, Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa.

Tuy nhiên, sau hơn nửa mùa giải, chiến lược gia người Đức bắt đầu thay đổi kế hoạch. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ Klopp đang tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh tiền vệ Kalvin Phillips cập bến Anfield.

Pep Guardiola 'asks Manchester City to sign Kalvin Phillips next summer' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Cầu thủ 26 tuổi nổi lên như một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Premier League mùa trước, góp phần quan trọng giúp Leeds United giành lấy một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Dù đã dính chấn thương gân kheo từ tháng 11 và hiện vẫn chưa thể trở lại, song không vì thế mà sức hút từ Phillips với Liverpool lại suy giảm.

Tờ EuroSport cho hay, bên cạnh The Kop, Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao sinh năm 1995. Trong bối cảnh Casemiro đã sắp bước sang tuổi 30, HLV Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ Phillips để san sẻ gánh nặng cùng cầu thủ người Brazil.

Về phía Leeds, dù hiện tại họ chưa có kế hoạch chia tay Phillips, song nếu buộc phải bán cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB, đại diện vùng Yorkshire sẽ nghiêng nhiều hơn về phương án để anh ra nước ngoài thi đấu, thay vì gián tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ quốc nội.

Dự kiến, mức giá dành cho Phillips sẽ rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

 

Trường Sơn | 06:22 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục