Liverpool bị từ chối ở thương vụ Diego Capel

17:53 Thứ hai 17/06/2013

Theo tờ báo Bồ Đào Nha A Bola, Sporting Lisbon vừa từ chối lời đề nghị trị giá 3,5 triệu bảng của Liverpool và Marseille cho cầu thủ chạy cánh Diego Capel.


Diego Capel năm nay 25 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona trước khi gia nhập Sevilla. Capel đã ở Sevilla 7 năm rồi chuyển đến thi đấu cho Lisbon năm 2011. Tại Bồ Đào Nha, tiền vệ người Tây Ban Nha này nhanh chóng trở thành nhân tố chủ lực của Lisbon.

Diego Capel từng được đánh giá rất cao và góp mặt đầy đủ ở U17, U19, U20 và U21 Tây Ban Nha. Đáng tiếc là cầu thủ này lại không thể phát huy hết tiềm năng của mình và trở thành một cầu thủ ở mức bình thường.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Capel với Sporting Lisbon lên đến 30 triệu Euro. Thế nhưng Liverpool lại gửi đến Lisbon lời đề nghị rẻ mạt 3,5 triệu Euro để rồi nhận ngay sự từ chối.

Nhiều nguồn tin cho biết BLĐ The Kop sẽ không chịu từ bỏ ở thương vụ này, nhất là khi Lisbon đang gặp khó khăn về tình hình tài chính. Hơn nữa; tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm của Capel hứa hẹn sẽ thích nghi dễ dàng với môi trường Premier League cũng như là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool.

Cách đây không lâu, Lisbon đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo trẻ Ricky Van Wolfswinkel cho câu lạc bộ Norwich. Và Diego Capel có thể sẽ là cái tên tiếp theo rời sân José Alvalade.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục