Liverpool bị City đánh bại, Rio Ferdinand chỉ ra 4 tội đồ

16:09 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy không vui.

Vào đêm qua tại Wembley, Claudio Bravo đã có một màn trình diễn quá xuất sắc và điên rồ khiến mọi nỗ lực giành lấy danh hiệu Siêu Cúp Anh của Liverpool đều trở nên vô vọng.

Thế nhưng bên cạnh sự xuất sắc của các cầu thủ Man City, không thể bỏ qua sự lơ là của các cầu thủ phòng ngự Liverpool. Và theo huyền thoại Rio Ferdinand, hàng tứ vệ của The Kop đã chơi rất cẩu thả trong hiệp một:

"Đó là một tình huống rất cơ bản. Nhưng hàng tứ vệ của Liverpool lại không nhìn ra được, và nó làm tôi cảm thấy thật khó hiểu."

"Họ chơi rất cẩu thả trong hiệp một."

Jurgen Klopp in classy Man City gesture after Liverpool's Community Shield defeat - Bóng Đá

Liverpool đã thất bại trước Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

"Nhưng bên cạnh đó, phải dành lời khen cho đường chuyền của Silva. Cậu ấy đưa bóng vào vị trí nguy hiểm. Nhưng hãy nhìn vào tuyến ba của Liverpool, họ đều dâng lên cao."

Ở một diễn biến khác, bên cạnh việc chê trách hàng thủ The Kop, Ferdinand cũng dành những lời có cánh cho đoàn quân của Pep Guardiola:

"Họ đã giành chiến thắng mà không cần có Laporte, Fernandinho, và Aguero, những cầu thủ quan trọng nhất mùa giải trước."

"Điều đó cho thấy chiều sâu của đội hình này. Bạn sẽ cần một đội hình có chiều sâu và cả chất lượng để có thể duy trì sự thống trị ở các giải đấu. Đó là một điều đáng sợ cho những đội bóng muốn cạnh tranh với họ."

Nhìn lại những bàn thắng đẹp của City tại Wembley:

Anh Tú | 14:00 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục