Liverpool bất ngờ nhận tin vui trước thềm Derby Merseyside

20:40 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp thừa nhận tiền đạo Roberto Firmino hoàn toàn có thể ra sân trong trận derby vùng Merseyside với Everton.

Roberto Firmino đã gặp phải chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Man Utd tại Old Trafford vào cuối tuần trước, và phải rời sân ngay phút 31. Được biết tiền đạo người Brazil đã gặp chấn thương mắt cá, vấn đề gặp phải khiến anh lỡ trận đấu với Watford hồi giữa tuần.

Liverpool bất ngờ nhận tin vui trước thềm Derby Merseyside - Bóng Đá

 Roberto Firmino hoàn toàn có thể ra sân trong trận derby vùng Merseyside với Everton.

Tuy nhiên sự vắng mặt của Firmino trong các trận đấu của Liverpool sẽ không kéo dài lâu, khi mới đây HLV Klopp đã cho biết: “Cậu ấy đã không ra sân trước Watford vào thứ 5, nhưng chấn thương của Firmino đang hồi phục tốt. Tôi đã gặp cậu ấy trong buổi tập mới nhất của Liverpool, cậu ấy rất nỗ lực để có thể trở lại trong trận đấu với Everton.”

“Tôi nghĩ rằng Firmino có thể ra sân trước Everton, đội ngũ y tế cũng cho rằng cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu với Goodison Park. Vấn đề ở chỗ Firmino có thể đá chính hay không. Chúng tôi còn 2 đến 3 lựa chọn chất lượng trên hàng công, nếu Firmino không đá chính, tôi tự tin tìm ra phương án thay thế.”

Sự trở lại của Firmino đang là rất cần thiết, khi Liverpool đang cần một lực lượng mạnh nhất có thể để bước vào trận derby vùng Merseyside với Everton. Đây là trận đấu mà nếu Liverpool không thể thắng, rất có thể họ sẽ để mất ngôi đầu vào tay Man City.

Video làm sao để chơi bóng như Roberto Firmino

Kỳ Anh | 20:10 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục