Lisandro Lopez phủ nhận khả năng gia nhập Fiorentina

22:45 Thứ tư 31/10/2012

Tiền đạo Olympique Lyon, Lisandro Lopez đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn cho rằng anh sẽ cập bến Fiorentina trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Thời gian gần đây, báo chí Italia liên tục đưa tin Fiorentina sắp thành công trong việc thuyết phục Lopez đến Serie A thi đấu. Cụ thể, Viola đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 11 triệu euro để thuyết phục Lyon nhượng lại tiền đạo 29 tuổi này.


"Không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ, tôi không hề có thỏa thuận nào với với bất cứ ai từ Fiorentina cả," Lopez trả lời chắc nịch trước những câu hỏi từ báo chí.

"Và tôi không nghĩ rằng Lyon, một ai đó trung gian hay người đại diện của tôi làm điều này. Tôi đã khẳng định tương lai của mình tại đây khi tôi còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng với CLB."

"Tôi không có vấn đề gì tại Lyon cả. Giờ đây, tôi vẫn còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng và thực sự, tôi chưa bao giờ muốn rời khỏi đây."


Trước đó, HLV của Olympique Lyon, Remi Garde khẳng định ông sẽ không để một chân sút chủ lực của đội bóng như Lopez rơi vào tay Fiorentina.

Lyon hiện đang xếp thứ 4 tại Ligue 1, kém đội đầu bảng PSG 4 điểm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục