'Lính đánh thuê' Real Madrid lọt tầm ngắm Inter Milan

08:09 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Calciomercato, nửa xanh thành Milan có kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ tấn công người Brazil.

Theo Calciomercato, Inter Milan có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Reinier Jesus. Mùa giải năm nay, sao mai 21 tuổi khoác áo CLB Frosinone dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Jesus nổi bật khi thi đấu ở vai trò tiền vệ tấn công.

Nerazzurri mong muốn bổ sung sức mạnh, gia cố đội hình bằng việc mang về một tiền vệ tấn công chất lượng. Jesus nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ với Inter Milan. 

Quay ngược dòng thời gian, Jesus từng được giới chuyên môn đánh giá cao khi thi đấu ở quê nhà Brazil. Tiền vệ sinh năm 2002 được ví von với huyền thoại Kaka. 

Inter Milan interested in Real Madrid loanee Reinier Jesus - Bóng Đá

Jesus lọt tầm ngắm Inter Milan. 

Trái với kỳ vọng, Jesus không thể tỏa sáng trong màu áo Real Madrid sau khi cập bến sân Santiago Bernabeu từ Flamengo. Jesus trải qua hai năm khoác áo Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn đậm nét. 

Jesus tiếp tục đóng vai trò 'lính đánh thuê' trong màu áo Girona. Một lần nữa, tiền vệ 21 tuổi thi đấu nhạt nhòa. Cơ hội đến với Jesus khi anh cập bến Frosinone mùa hè qua. 

Sau 6 lần ra sân mùa này, Jesus đóng góp 2 bàn thắng, 2 kiến tạo cùng màn trình diễn thuyết phục. Inter Milan tỏ ra ấn tượng và xem Jesus như mục tiêu khả dĩ thay thế lâu dài cho vị trí của Henrikh Mkhitaryan.

Anh Nguyễn | 07:11 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục