Lính đánh thuê Arsenal đá quá 'cháy', đối tác đặt vấn đề

06:43 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnSếp lớn của Sturm Graz, Andreas Schicker cho biết họ rất ấn tượng với khả năng của tiền đạo Mika Biereth và có thể mua đứt anh trong tương lai.

Mika Biereth gia nhập Sturm Graz vào tháng 1 sau khi thời hạn cho mượn trước đây ở Motherwell bị cắt ngắn. Cầu thủ 21 tuổi này đã thành công ở Áo khi ghi 2 bàn trong 4 trận đầu tiên.

Sturm Graz keen to sign Mika Biereth on permanent basis - Bóng Đá

 Biereth chơi ấn tượng ở Áo.

Sturm Graz hiện hy vọng họ có thể giữ chân tiền đạo của Arsenal lâu dài, mặc dù hợp đồng cho mượn của đại diện nước Áo không có điều khoản mua đứt.

"Đó là một khởi đầu thực sự tốt. Cậu ấy đến nơi đóng quân của chúng tôi ở Thổ Nhĩ Kỳ muộn nhưng vẫn ghi bàn trong trận đấu tập đầu tiên," Giám đốc thể thao của Sturm Graz, Andreas Schicker nói với Tipsbladet.

"... Arsenal không sẵn sàng đưa ra lựa chọn mua đứt, tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ xem xét khả năng giữ Mika lâu hơn mùa hè. Hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung vào việc có một tiền đạo thực sự giỏi mà chúng tôi có thể hưởng lợi trong nửa mùa giải hiện tại. Điều gì xảy ra tiếp theo, thời gian sẽ trả lời," Schicker nhấn mạnh.

Schicker cũng cho rằng CLB của Áo đã để mắt Biereth ở thời điểm anh chơi cho U21 Arsenal, kể cả khi anh được cho mượn ở Hà Lan và Scotland. 

Ngọa Long | 06:13 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục