Lingard từ chối Gã khổng lồ Premier League

19:46 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, ngôi sao người Anh từng đứng trước cơ hội đầu quân lâu dài cho thế lực mới tại Ngoại hạng Anh.

Jesse Lingard chuyển đến City Ground vào mùa hè năm 2022  trong một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

Theo The Athletic, trên thực tế ngôi sao người Anh có thể đã đến Newcastle hoặc Fulham với giao kèo 4 năm khi đưa ra quyết định không trở lại West Ham - nơi Lingard từng thể hiện màn trình diễn ấn tượng khi được cho mượn từ Man Utd.

Số nhọ Jesse Lingard - Bóng Đá

 Lingard đang thất nghiệp. 

Tuy nhiên sau một mùa giải đáng thất vọng, anh không được Forest gia hạn hợp đồng và rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Lingard từng được liên hệ để chuyển đến Ả Rập, nhưng cho đến nay anh vẫn chưa thể tìm thấy bến đỗ mới.

Tiền vệ từng 32 lần khoác áo đội tuyển Anh và đã có 232 lần thi đấu cho Man Utd hiện đã 31 tuổi. Vì vậy, NHM vẫn hoài nghi về động lực cũng nền tảng thể lực của anh sau khi chỉ ra sân  20 lần ra sân cho Forest – với lần cuối cùng anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Quỷ đỏ hồi tháng Tư.

Hiện tại, Lingard vẫn đang tập luyện để giữ được thể trạng yêu cầu thông qua những bài đăng trên MXH. Cựu sao Man Utd hy vọng sẽ sớm tìm được bến đỗ mới để tiếp tục niềm vui với quả bóng tròn.

Trường Sơn | 18:48 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục