Lịch thi đấu NBA 28/1: GSW quyết tâm bám đuổi, Lakers đụng 76ers

05:40 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 28/1.

Sau chiến thắng trước Brooklyn Nets, Golden State Warriors sẽ tiếp tục có một trận đấu được dự báo khó khăn khác khi hành quân đến sân Wells Fargo Center để chạm trán Philadelphia 76ers. 

Đại diện bang Pennsylvania đang quyết tâm giành chiến thắng để tạo cú hích và vươn lên trên bảng xếp hạng miền Đông, do đó, sẽ không dễ để thầy trò HLV Frank Vogel nghĩ đến việc giành chiến thắng trước Joel Embiid cùng các đồng đội. 

1097453822.0

Philadelphia 76ers sẽ là địch thủ không dễ dàng với Lakers.  

Ở một trận đấu khác, Golden State Warriors sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ, Minnesota Timberwolves tại Chase Center. Trong lần đụng độ trước, Stephen Curry cùng các đồng đội từng nhận thất bại đau trước "Bầy Sói", do đó, họ đang rất nóng lòng "báo thù" ở cuộc so tài lần này. 

Thêm vào đó, thầy trò HLV Steve Kerr cũng phải chịu áp lực không nhỏ trong việc giành chiến thắng để bám đuổi ngôi dẫn đầu miền Tây của Phoenix Suns. 

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đại diện bang Arizona đã đánh bại Utah Jazz và củng cố vững chắc thêm vị trí số 1 của mình. Vì vậy, Golden State Warriors cũng cần phải nhanh chóng giành được 1 kết quả tương tự nếu còn muốn tiếp tục cuộc đua với đối thủ. 

Lịch thi đấu NBA ngày 28/1:

7h30: Philadelphia 76ers vs Los Angeles Lakers 

10h00: Golden State Warriors vs Minnesota Timberwolves 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 05:35 28/01/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục