Lịch thi đấu NBA 16/6: Nets gặp tổn thất, Bucks tiếp đà thăng hoa?

01:37 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 16/6.

Là đội sớm giành lợi thế khi giành chiến thắng liên tiếp ở 2 Game đầu cùng những màn trình diễn thuyết phục, Brooklyn Nets được dự đoán sẽ sớm "kết thúc" series với Milwaukee Bucks để giành tấm vé đi tiếp vào chung kết miền Đông. 

Thế nhưng, cục diện đã xoay chiều rất nhanh khi "Bầy Nai" đòi lại "món nợ" với đối thủ trong 2 trận đấu tại Fiserv Forum. Không những thế, đoàn quân HLV Steve Nash còn đối diện với những tổn thất nặng nề về mặt nhân sự khi cả 2 trụ cột, James Harden và Kyrie Irving đều dính chấn thương. 

nets-3

"Big Three" hùng mạnh của Brooklyn Nets nay chỉ còn Kevin Durant lành lặn và sẵn sàng thi đấu.  

Vắng đi 2 tay ném chủ chốt, chỉ một mình Kevin Durant là không đủ để chống trả lại sức mạnh của Bucks, đội bóng có khả năng công thủ toàn diện với "đầu tàu" Giannis Antetokounmpo luôn cho thấy sự lấn lướt ở cả 2 đầu sân. 

Hiện tại, Kyrie Irving gần như sẽ vắng mặt ở Game 5 trong khi James Harden vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại. Nếu như cả 2 "họng súng" hàng đầu này đều không thể thi đấu, sẽ rất khó để Nets giành được một kết quả có lợi ở trận đấu bản lề này khi phía bên kia chiến tuyến, Bucks đang rất hưng phấn và sẵn lòng "gieo sầu" cho địch thủ ngay tại Barclays Center.  

Lịch thi đấu NBA ngày 16/6:

6h30: Brooklyn Nets vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:37 16/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục