Lịch thi đấu NBA 15/6: Cơ hội cho 76ers, Clippers tận dụng lợi thế?

23:29 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 15/6.

Sau chiến thắng ngay tại State Farm Arena ở Game 3, Philadelphia 76ers đang có lợi thế tinh thần lớn để hướng đến thêm một kết quả có lợi nữa khi chạm trán Atlanta Hawks. 

Phong độ cao của các tay ném như Joel Embiid, Tobias Harris, Seth Curry hay Ben Simmons được chờ đợi sẽ là động lực để giúp đại diện bang Pennsylvania có thể nâng tỷ số series lên 3-1. Về phía Hawks, sau khi bất ngờ giành chiến thắng ở Game 1 tại Wells Fargo Center, Trae Young cùng các đồng đội đã có dấu hiệu "lao dốc" và nếu không kịp ổn định lại đội hình, họ sẽ đối diện với nguy cơ nhận 2 thất bại liên tiếp ngay trên sân nhà. 

7-6-9

Trae Young (áo đen) cùng các tay ném Atlanta Hawks cần phải tìm lại cảm giác chiến thắng khi đụng độ Philadelphia 76ers ở Game 4. 

Ở trận đấu còn lại, LA Clippers sẽ đối đầu Utah Jazz với mục tiêu cân bằng tỷ số series thành 2-2. Lần chạm trán trước, Paul George cùng Kawhi Leonard đã chơi rất xuất sắc để giúp đại diện bang California giành lấy lợi thế và họ sẽ cần phải tiếp tục duy trì sự hưng phấn đó ở Game 4 quan trọng này. 

Về phía Jazz, chấn thương của trụ cột Donovan Mitchell đang khiến HLV Quin Snyder cảm thấy lo lắng vì nếu số 45 không đạt thể trạng tốt nhất, rất khó để đại diện seed 1 miền Tây có thể đua tranh với một LA Clippers già giơ và nhiều kinh nghiệm. 

Lịch thi đấu NBA ngày 15/6:

6h30: Atlanta Hawks vs Philadelphia 76ers 

9h00: Los Angeles Clippers vs Utah Jazz 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:28 14/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục