Lịch thi đấu NBA 12/6: "The Joker" trỗi dậy? Kịch tính tại Atlanta

03:18 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 12/6.

Sau 2 game đấu bất phân thắng bại, Atlanta Hawks và Philadelphia 76ers tiếp tục bước vào cuộc đối đầu tại State Farm Arena để tranh tài cao thấp. Trae Young cùng các đồng đội đang là người nắm lợi thế hơn khi họ được chơi 2 trận đấu tiếp theo trên sân nhà, tuy nhiên 76ers hứa hẹn sẽ không phải một đối thủ dễ chơi khi những Joel Embiid, Tobias Harris, Ben Simmons hay Seth Curry đều sở hữu khả năng tạo đột biến lớn. 

Do đó, Game 3 sắp tới hứa hẹn rất hấp dẫn và đội bóng nào giành chiến thắng sẽ nắm giữ lợi thế tinh thần quan trọng tại series lần này. 

10-6-5

"The Joker" - Nikola Jokic được kỳ vọng sẽ thể hiện phong độ của một "MVP mùa giải" ở Game 3.  

Trong khi đó, ở cuộc so tài còn lại, Denver Nuggets sẽ được trở về Ball Arena để đụng độ Phoenix Suns. 2 lần so tài trước, họ đã phải nhận thất bại khi không thể tìm ra lời giải để ngăn chặn lối chơi phối hợp nhuần nhuyễn của "Phượng hoàng lửa". Trong khi đó, ở mặt trận tấn công, Nikola Jokic lại tỏ ra khá đơn độc khi những đồng đội của anh như Aaron Gordon hay Michael Porter Jr. vẫn chưa thể tiếp đủ "hoả lực" cần thiết. 

Do đó, tại Game 3 lần này, thầy trò HLV Michael Malone sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn vượt qua một Phoenix Suns đang thi đấu rất ổn định ở mùa giải năm nay.  

Lịch thi đấu NBA ngày 12/6:

6h30: Atlanta Hawks vs Philadelphia 76ers 

9h00: Denver Nuggets vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 03:17 12/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục