Lewis Ferguson sẽ không rời Bologna vào tháng 1/2024

19:38 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với Tuttomercatoweb, giám đốc thể thao của Bologna khẳng định Lewis Ferguson sẽ không rời câu lạc bộ vào tháng 1/2024.

Trước những tin đồn về việc Juventus đang muốn chiêu mộ tiền vệ Lewis Ferguson của Bologna để thay thế tiền vệ Adrien Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau thì giám đốc thể thao của Bologna là ông Marco Di Vaio đã khẳng định tuyển thủ người Scotland sẽ không rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tuttomercatoweb, ông Marco Di Vaio nói: "Ferguson sẽ không rời đi và chúng tôi đều đồng ý về điều này. Anh ấy giống như Posch, quá quan trọng đối với chúng tôi."

iền vệ cũ của Aberdeen, Lewis Ferguson, trong kỳ chuyển nhượng tháng  - Bóng Đá

Ferguson là cầu thủ Scotland ghi bàn nhiều nhất ở Serie A.

Cầu thủ 24 tuổi đã thích nghi rất tốt với bóng đá Italia, ghi được 10 bàn trong 46 trận cho Bologna, đánh bại kỷ lục của Denis Law để trở thành cầu thủ Scotland ghi bàn nhiều nhất ở Serie A.

Hiện tại, đội bóng của Ferguson đang thi đấu khá tốt khi có được 18 điểm sau 12 vòng đấu và đang đứng ở nửa trên BXH Serie A. Tiền vệ người Scotland đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Bologna mùa này vì vậy câu lạc bộ không muốn bán anh ấy ít nhất đến mùa hè năm sau để có thể thu về một khoản phí 20 triệu bảng, trong đó Bologna phải chia 15% cho câu lạc bộ cũ của Ferguson là Aberdeen theo một điều khoản thuộc giao kèo vào năm ngoái.

Tuấn Tú | 18:40 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục