Lewandowski tiết lộ cầu thủ thông minh nhất đội hình Barca

12:45 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona, ​​Robert Lewandowski đã nói về những nhân vật nổi bật trong đội hình câu lạc bộ.

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh trên mạng xã hội, cầu thủ người Ba Lan đã được đề cập đến rất nhiều chủ đề liên quan đến đồng đội của anh. Dưới đây là một số câu trả lời mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về phòng thay đồ của Blaugrana.

Lewandowski trả lời các câu hỏi: "Đồng đội hài hước nhất Barca? Ter Stegen. Cầu thủ Barca ăn mặc xấu nhất? Tất nhiên là Frenkie de Jong rồi! Cầu thủ thông minh nhất trong đội? Jules Kounde. Cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên nhất? Gavi. Người bạn thân nhất ở Barcelona? Ter Stegen và Gundogan."

Robert Lewandowski delighted to end La Liga goal frustration - Bóng Đá

 Lewandowski ấn tượng với nhiều đồng đội ở Barca.

Anh cũng nói thêm: "Giấc mơ của tôi? Luôn giành được những danh hiệu cùng Barcelona. Mùa này chúng tôi có 2 cơ hội. Đội tôi thích đối đầu nhất? Real Madrid."

Lewandowski và các đồng đội ở Barca sẽ trở lại thi đấu vào rạng sáng thứ Hai tới đây, khi họ đặt mục tiêu giành ba chiến thắng liên tiếp ở La Liga trước Granada. Hiện Barca đang đứng sau Real Madrid và Girona trên BXH, kém đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đến 8 điểm.

Thanh Vũ | 11:47 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục