Lewandowski nổi giận, từ chối bắt tay Yamal

05:54 Thứ hai 13/11/2023

Theo barcablaugranes, Robert Lewandowski đã tỏ rõ sự không hài lòng với Lamine Yamal trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Alaves.

Trước khi bước vào trận đấu tại Montjuic, Robert Lewandowski đã trải qua 6 trận 'tịt ngòi'. Anh gặp không ít khó khăn với Alaves, nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình với cú đúp, mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Friction between Lewandowski and Yamal! Barcelona striker rages at teenager and refuses handshake - Bóng Đá

 Lewandowski không hài lòng với Yamal.

Một đoạn clip được tung ra sau trận đấu cho thấy Lewandowski đã nổi cơn thịnh nộ với Yamal sau khi tài năng trẻ của Barcelona sút bóng vào khung thành thay vì đưa bóng cho chân sút người Ba Lan đang chờ sẵn trong vòng cấm. Tệ hơn nữa, Yamal sau đó tiến tới chỗ Lewandowski và đưa tay ra bắt nhưng bị đàn anh của mình phớt lờ.

 Đây không phải là điều mà HLV Xavi Hernandez mong muốn. Lewandowski có lẽ phải giữ được sự bình tĩnh cùng thái độ chuẩn mực hơn, bởi cầu thủ 35 tuổi này là một trong những thành viên giàu kinh nghiệm nhất của đội bóng và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ tại Barcelona.

Cần nhớ rằng, Lewandowski trước đó đã hết lời khen ngợi Yamal. Vào tháng 9, chân sút người Ba Lan thừa nhận anh chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào như sao trẻ Barca cả.

Minh Tuấn | 04:56 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục