Lewandowski được La Liga vinh danh

12:23 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ chính thức của La Liga thông báo tiền đạo Robert Lewandowski (Barcelona) đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của giải.

Trong tháng qua, Lewandowski đã thể hiện phong độ chói sáng khi ngôi sao người Ba Lan đã ghi 3 bàn thắng trong 4 trận đấu tại La Liga lần lượt trước Alaves, Granada và Celta Vigo. 

Để đoạt được giải thưởng này, chân sút 35 tuổi đã vượt qua nhiều gương mặt xuất sắc khác như Federico Valverde, Marcos Llorente, Yuri Beriche và Ante Budimir. 

Barcelona striker Robert Lewandowski named La Liga Player of the Month for February - Bóng Đá

 Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của La Liga. 

Ở khoảnh khắc nhận giải thưởng từ ban tổ chức La Liga, Lewandowski đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc, ngoài ra cựu sao Bayern Munich còn đặt mục tiêu cho bản thân trong giai đoạn tới. 

“Tôi luôn muốn chơi thứ bóng đá tốt nhất của bản thân, cuối tuần trước tôi không ghi bàn vào lưới Getafe nhưng tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn tổng thể của mình”, Lewandowski nói. “Với tôi, một tiền đạo giỏi là phải biết ghi bàn và đóng góp lớn vào lối chơi của đội bóng. Tất nhiên sẽ có những ngày tôi và các đồng đội chơi tệ nhưng tôi sẽ luôn cố gắng để cống hiến cho Barca nhiều nhất có thể”. 

Mùa này, tiền đạo sinh năm 1988 vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định khi Lewandowski đã có tổng cộng 16 lần xé lưới đối phương sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Barca.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:25 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục