Lewandowski 'đắt show' trên TTCN

06:22 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo TUDN USA, nhiều đội bóng MLS mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan. Hợp đồng giữa chân sút 35 tuổi và Barcelona có thời hạn đến năm 2026.

Theo nguồn tin từ TUDN USA, tiền đạo Robert Lewandowski đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng MLS. Ngôi sao 35 tuổi sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận mức lương cao nhất nếu đồng ý chuyển đến thi đấu ở Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Lewandowski và Barcelona có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Do đó, các đội bóng MLS cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức nặng nếu muốn thuyết phục Barcelona nhả người. 

Robert Lewandowski finally heading to MLS? - Bóng Đá

Nhiều đội bóng MLS muốn có Lewandowski.

Trong cuộc chia sẻ với AS vào tháng 9, Lewandowski tiết lộ kế hoạch thi đấu ở MLS ở thì tương lai: "Ý tưởng chơi bóng ở MLS đã xuất hiện trong đầu tôi trước đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, tôi đã thay đổi quyết định sau đó. Thật khó nghĩ đến tương lai ra sao sau khi kết thúc quãng thời gian khoác áo Barcelona".

Sự nghiệp của tiền đạo người Ba Lan thăng hoa cùng Bayern Munich trước khi đặt chân đến Barcelona. Mùa giải năm nay, Lewandowski thi đấu 748 phút ở La Liga, đóng góp 5 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Ở tuổi 35, Lewandowski bộc lộ dấu hiệu tuổi tác, dễ dính chấn thương. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona có kế hoạch tìm kiếm tiền đạo thay thế lâu dài Lewandowski.

Anh Nguyễn | 05:24 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục