Leverkusen được liên hệ với 'người thừa' của PSG, sếp lớn nói gì?

12:52 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho rằng HLV Peter Bosz muốn đưa một cái tên về Bay Arena, và mới đây giám đốc Rudi Voller đã lên tiếng về điều này.

 

Julian Draxler kết thúc pha bóng tuyệt đẹp của PSG trước Lyon

Cách đây ít ngày, Julian Draxler đã nhận được lời khuyên tìm kiếm một bến đỗ mới từ ông thầy Joachim Low. Thời điểm hiện tại, anh đang được giới truyền thông 'gán ghép' với Bayer Leverkusen, đội bóng mới bán đi tài năng trẻ Kai Havertz cho Chelsea trước đó không lâu.

Và mới đây, giám đốc Rudi Voller đã lên tiếng nói về những tin đồn liên quan tới tiền vệ người Đức: "Không khó để hiểu vì sao những tin đồn thế này lại xuất hiện. Cậu ấy vừa chơi 2 trận liên tiếp cho đội tuyển quốc gia, chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với PSG, không được thi đấu thường xuyên tại CLB chủ quản và mới nhận lời khuyên rời đi từ HLV Joachim Low.

Leverkusen boss Rudi Völler responds to Julian Draxler links - Bóng Đá

Julian Draxler đang được cho là có khả năng sẽ chuyển tới Bayer Leverkusen.

Rõ ràng, Julian là một cầu thủ tuyệt vời, và là người thi đấu ở vị trí tương tự với Kai Havertz. Vì vậy, những tin đồn thế này là có thể hiểu được, và chúng sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong những tuần tới.

Chúng tôi sẽ không tái đầu tư toàn bộ số tiền có được từ thương vụ Kai Havertz. Trong giai đoạn kinh tế khó khăn này, Bayer Leverkusen cần đưa ra những quyết định hợp lý.

Tất nhiên chúng tôi sẽ mang về thêm 1 hoặc 2 cái tên nữa, nhưng chúng tôi sẽ không chi nhiều tiền như suy đoán của mọi người."

Anh Tú | 11:53 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục