Leverkusen bật đèn xanh, Arsenal sắp đón tân binh trong mơ?

18:57 Thứ sáu 10/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ mà họ đã theo dõi từ lâu.

 

Dù đã bổ sung Leandro Trossard trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tuy nhiên Arsenal vẫn muốn đưa về Emirates thêm một chân chạy cánh chất lượng khác ở phiên chợ hè.

Theo nhiều đồn đoán, đội bóng Bắc London đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ansu Fati bên phía Barcelona. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng lắng nghe tình hình của Moussa Diaby.

Moussa Diaby có thể đến Arsenal với giá 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Arsenal cân nhắc chiêu mộ.

Được biết ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Pháo thủ cũng từng để mắt đến ngôi sao Bayer Leverkusen sau khi để vuột mất Mykhailo Mudryk vào tay Chelsea. Tuy nhiên phải đến thời điểm hiện tại, thời cơ mới thực sự chín muồi.

Nhật báo Bild tiết lộ rằng, Leverkusen đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu, do vậy họ sẵn sàng bán Diaby để tăng cường nguồn ngân quỹ. Cầu thủ 23 tuổi hiện được Transfermarkt định giá 50 triệu euro, nhưng đại diện nước Đức hoàn toàn có thể đưa ra mức giá cao hơn hẳn. 

Diaby gây sự chú ý bởi những pha đi bóng tốc độ và khéo léo. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp cũng tỏ ra khá nhạy bén trong khâu dứt điểm. Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 8 pha lập công và 5 kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trường Sơn | 17:59 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục