Leonardo Bonucci sắp có bến đỗ mới

07:58 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Get Italian Football News, trung vệ người Italia sắp gia nhập câu lạc bộ Fenerbahce.

Sau khoảng thời gian không mấy vui vẻ ở Union Berlin, trung vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci quyết định rời Bundesliga ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tưởng chừng như anh có thể hồi hương thi đấu cho AS Roma, tuy nhiên, trước sự phản đối từ người hâm mộ đội chủ sân Olimpico, thương vụ này đã đổ bể.

 - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci không hạnh phúc tại Union Berlin.

Cựu hậu vệ Juventus cũng không mất nhiều thời gian để tìm bến đỗ mới. Theo Get Italian Football News, Leonardo Bonucci sẽ chuyển đến Fenerbahce trong nay mai. Mọi thủ tục sẽ sớm hoàn tất và được đại diện Thổ Nhĩ Kỳ công bố trước truyền thông.

Khúc mắc duy nhất nằm ở việc Union Berlin không muốn giải phóng hợp đồng của Leonardo Bonucci, người đại diện Alessandro Lucci và trung vệ người Italia đã giải quyết ổn thỏa với đại diện Bundesliga nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả các bên liên quan.

 - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci chuẩn bị tới Thổ Nhĩ Kỳ dưỡng già.

Fenerbahce từng dành sự quan tâm cho Stefan Savic, trung vệ thuộc biên chế Atletico Madrid. Tuy nhiên mức lương mà cầu thủ 32 tuổi đòi hỏi nằm ngoài khả năng tài chính của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Leonardo Bonucci sẽ là một phương án hợp lý hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:00 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục