Lên dẫn M.U, Zidane ký ngay bom tấn Real thay thế Sancho

21:28 Thứ bảy 11/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sportbible chỉ ra cầu thủ có khả năng cập bến Old Trafford một khi Zinedine Zidane lên nắm quyền.

Zidane được cho là ứng cử viên yêu thích để thay thế Erik Ten Hag ở vị trí HLV trưởng sau một loạt kết quả tồi tệ. Tương tự, Jadon Sancho dự kiến sẽ rời đi vào tháng 1 do công khai chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan.

Man United hiện đứng cuối bảng Champions League chỉ với 1 chiến thắng sau 4 trận. Họ đã phải chịu thất bại sốc 3-4 trước Copenhagen dù dẫn trước 2-0 trước khi Marcus Rashford nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Zinedine Zidane could sign Real Madrid star to replace Jadon Sancho if he takes over at Man Utd - Bóng Đá

 Zidane có thể mang sao Real sang Man Utd.

Zidane thất nghiệp kể từ khi chia tay Real Madrid vào năm 2021. Việc ngồi ghế nóng tại Man United sẽ là trải nghiệm đầu tiên trong sự nghiệp của ông tại Premier League 

Và một khi dẫn Man Utd, theo Sportbible, Zidane có thể lôi kéo tiền đạo Rodrygo. Đây là cầu thủ mà nhà cầm quân người Pháp đã ca ngợi sau khi anh ghi hat-trick trong trận đấu ở Champions League gặp Galatasaray vào năm 2019.

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Real sẵn sàng bán Rodrygo nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Cầu thủ người Brazil vừa ký hợp đồng mới với Real vào đầu tháng này, cam kết sẽ gắn bó với Bernabeu cho đến năm 2028.

Tiểu Lam | 20:30 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục