Lên công về thủ, người mà Man Utd cần đã tỏa sáng kịp lúc

23:21 Thứ tư 27/09/2023 | 2

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

 
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, dù giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Burnley, Manchester United vẫn khiến các cổ động viên cảm thấy lo lắng khi bị đội chủ nhà lấn át hoàn toàn. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, trong cuộc đụng độ Crystal Palace tại League Cup, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã được dự đoán sẽ tiếp tục trải qua 90 phút đầy sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì Man Utd lại mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác biệt trong trận đấu này, họ kiểm soát toàn bộ thế trận và không để cho Palace có cơ hội phản kháng. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục, Quỷ đỏ đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng trong.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn, dễ dàng khẳng định Diogo Dalot đã góp công lớn vào chiến thắng của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây ấn tượng khi "lên công về thủ" xuyên suốt trong trận đấu, và mang đến những đóng góp quan trọng ở cả hai mặt trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Dalot có tổng cộng 101 lần chạm bóng trước Palace và chỉ để mất quyền kiểm soát bóng 17 lần. Anh gây ấn tượng với 62 đường chuyền chính xác, bao gồm 2 cơ hội ghi bàn và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Dalot còn tỏa sáng với 5/5 tình huống tắc bóng chính xác, 7/10 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 1 pha dứt điểm trúng đích. 

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, Dalot không bị đối phương qua người bất kỳ lần nào và được Sofascore chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu (8.3), chỉ kém mỗi Casemiro (8.8).

 - Bóng Đá

 Trước đó, Dalot đã gây thất vọng mạnh mẽ ở cuộc đối đầu Bayern Munich trong lần đầu tiên trở lại hành lang cánh phải. Nhưng với hai màn thể hiện ấn tượng liên tiếp trước Burnley và Palace, Dalot đã thực sự "vào phom" tại một thời điểm mà Man Utd cần anh tỏa sáng nhất - khi Aaron Wan-Bissaka đang vắng mặt vì chấn thương. 

Huỳnh Phong | 22:51 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục