Lên án bóng đá Tây Ban Nha, Vinicius bị chỉ trích: "Đừng cư xử khốn nạn"

12:37 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thu Jose Luis Chilavert đã chỉ trích Vinicius Junior sau khi ngôi sao của Real Madrid lên án nạn phân biệt chủng tộc mà anh phải chịu đựng ở Tây Ban Nha.

Vinicius Junior, 23 tuổi, đã rơi nước mắt khi anh mô tả lại trải nghiệm của mình với giới truyền thông trước cuộc đụng độ giữa Brazil với Tây Ban Nha, một trận giao hữu được diễn ra trong khuôn khổ chiến dịch chống phân biệt chủng tộc "One Skin".

Vinicius Junior đã phải phải chịu hành vi phân biệt chủng tộc trong suốt thời gian ở La Liga, đến nay điều đó vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên anh thể hiện sự quyết tâm: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc rời Tây Ban Nha bởi vì nếu rời Tây Ban Nha, tôi sẽ trao cho những kẻ phân biệt chủng tộc chính xác những gì họ muốn."

Vinicius Junior bật khóc trước truyền thông - Bóng Đá

 Vinicius bật khóc trước truyền thông.

Hầu hết mọi người đều ủng hộ Vinicius Junior sau cuộc họp báo, nhưng Chilavert lại chỉ trích ngôi sao Real Madrid trong một bài đăng gây sốc trên X.

Cựu thủ môn Paraguay và Real Zaragoza cho rằng Vinicius đã "xúc phạm" đối thủ trước trận đấu. Chilavert viết trên Twiiter: "Người đầu tiên xúc phạm và tấn công đối thủ chính là cậu ta. Đừng trở thành kẻ khốn nạn, bóng đá là dành cho nam giới."

Thanh Vũ | 11:39 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục