Leeds đánh bại Milan và Inter để chiêu mộ sao Barca

20:17 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnLeeds United được thông báo đã vượt qua cả Inter và AC Milan để chiêu mộ một cầu thủ của Barcelona.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 được xem là dịp quan trọng để các CLB bổ sung nhân sự và tăng cường sức mạnh đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh chiến ở giai đoạn tiếp theo. 

Với Leeds United, sau những màn trình diễn ấn tượng cùng HLV Marcelo Bielsa để trụ lại Premier League mùa vừa qua, họ được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm một số gương mặt đáng chú ý để tiếp tục cạnh tranh ở mùa bóng mới. 

Leeds đánh bại Milan và Inter để chiêu mộ sao Barca - Bóng Đá

Firpo sắp gia nhập Leeds United.  

Theo nguồn tin từ trang ESPN, đại diện vùng Yorkshire được đồn đoán đã vượt qua cả 2 "ông lớn" của bóng đá Italia, Inter Milan và AC Milan để chiêu mộ hậu vệ thuộc biên chế Barcelona, Junior Firpo. HLV Marcelo Bielsa tin rằng Firpo có đầy đủ chất lượng và đáp ứng được những yêu cầu về mặt chiến thuật mà ông đặt ra cho đội bóng. 

Gia nhập Barcelona từ Real Betis năm 2019 với số tiền 18 triệu euro, cùng những mức phụ phí có thể kích hoạt giá trị lên đến 30 triệu euro, thế nhưng Junior lại không chứng tỏ được khả năng ở sân Nou Camp và đối diện với nguy cơ chia tay Blaugrana. 

Được biết, Barca sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dao động từ 10.8 đến 18 triệu euro kèm phụ phí cho Firpo. Theo đó, Leeds đã vượt mặt cả Inter và Milan khi sẵn sàng chi 15 triệu euro để có được chữ ký của cựu hậu vệ Betis. 

Barcelona giới thiệu mẫu áo mới (2021-22):

 
Phi Yến | 19:19 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục