LeBron James tỏa sáng, Miami Heat thắng trận trước Atlanta

23:54 Thứ ba 11/12/2012

LeBron James, Dwyane Wade và các đồng đội đã có một ngày thi đấu tuyệt vời tại sân nhà American Airlines Arena để giành chiến thắng trước Atlanta Hawks với tỉ số 101-92.

Miami Heat vào trận với tinh thần quyết tâm rất cao. Họ muốn lấy lại những gì đã đánh mất trong tuần trước khi để thua 2 trận liên tiếp trước Washington Wizards và New York Knicks. Một khi Heat đã vào cuộc với tinh thần như thế, thì "gần như chắc chắn chúng tôi sẽ thắng", siêu sao LeBron James tự tin khẳng định.

James tiếp tục đóng vai trò là cây ghi điểm hàng đầu cho Heat trong trận đấu này. Anh ghi đến 27 điểm cho đội chủ nhà. Đứng sau anh với 1 điểm kém hơn là Dwyane Wade với 26 điểm. Người còn lại trong Big Three của Heat là Chris Bosh đóng góp 1 double-double với 14 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Một trận đấu xuất sắc của LeBron James (áo trắng). Ảnh: Internet.

Bên phía đội khách Atlanta Hawks, người chơi tốt nhất được nhắc đến là Al Horford. Trung phong của đội khách đã có 20 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng thành công. Một cầu thủ khác cũng ghi hơn 20 điểm cho Atlanta là Josh Smith với 22 điểm.

Dù thắng trận này, nhưng Miami Heat vẫn đang phải chấp nhận đứng dưới New York Knicks. Đội bóng của Carmelo Anthony vẫn đang sở hữu thành tích sân nhà rất tốt khi chưa thua trận nào. Trong khi đó Miami Heat của James đã thua 1 trận tại American Airlines Arena trước chính New York Knicks.

Nhưng các fan của Heat vẫn có quyền lạc quan khi sau 2 trận thua, đội bóng của họ đã giành liên tiếp 2 chiến thắng, trong đó chiến thắng trước Atlanta được xem là một chiến thắng rất quan trọng vì đây được xem là một trong những ứng cử viên cho vòng play-off. Atlanta cũng đang đứng ngay sau Heat trên bảng xếp hạng miền Đông và việc đánh bại được Atlanta giúp Heat giữ vững vị trí của mình.

Trong trận đấu tiếp theo, Miami Heat sẽ đón tiếp Golden State Warriors trên sân nhà, trong khi đó Atlanta sẽ làm khách của Orlando Magic.

Kết quả thi đấu NBA ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam)

Philadelphia 76ers 104 - 97 Detroit Pistons
Charlotte Bobcats 96 - 104 Golden State Warriors
Miami Heat 101 - 92 Atlanta Hawks
Houston Rockets 126 - 134 San Antonio Spurs
Dallas Mavericks 119 - 96 Sacramento Kings
Portland Trail Blazers 92 - 74 Toronto Raptors

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục