LeBron James ghi 31 điểm, ĐKVĐ Cavaliers vẫn bại trước Chicago Bulls

21:27 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnDù được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐKVĐ Cleveland Cavaliers vẫn phải nhận thất bại 94-106 trước Chicago Bulls ngay trên sân nhà Quicken Loans Arena.

NBA-6

 Cleveland Cavaliers thể hiện sự áp đảo ở những phút đầu trận. Ảnh: NBA.

Chuỗi 15 điểm ngay đầu hiệp một đã giúp Cleveland Cavaliers nhanh chóng vươn lên dẫn 15-2 chỉ sau hơn 4 phút thi đấu. Dù được chăm sóc đặc biệt nhưng LeBron James vẫn để lại những dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội chủ nhà. Sự xuất sắc của tiền vệ khoác áo số 23 giúp các nhà ĐKVĐ kết thúc hiệp đấu đầu tiên với lợi thế 7 điểm nhiều hơn 23-16.

Chicago Bulls dần nắm được nhịp độ thi đấu, đội khách bắt đầu chơi hưng phấn và áp đảo ở hiệp hai. Lối chơi hợp lý giúp Bulls không những thu ngắn cách biệt mà còn nhanh chóng vươn lên dẫn trước. Bất chấp những nỗ lực của LeBron James và đồng đội, Chicago Bulls vẫn tiếp tục duy trì lợi thế dẫn điểm đến hết hiệp đấu thứ hai. 46-52 nghiêng về đội bóng đến từ bang Illinois là tỷ số của hiệp đấu này.

NBA-7

 Lối chơi hợp lý giúp Chicago Bulls giành chiến thắng trước Cleveland Cavaliers. Ảnh: NBA.

Những điều chỉnh của Tyronn Lue giúp Cleveland Cavaliers lấy lại đôi chút về mặt thế trận. Tuy vậy sự hiệu quả đáng ngạc nhiên trong mỗi tình huống tấn công bảng rổ của Chicago Bulls lại khiến đội chủ nhà hoàn toàn thất thế về mặt điểm số. Thậm chí có thời điểm, đoàn quân của HLV Fred Hoiberg tạo ra khoảng cách lên tới 17 điểm 76-59. Tuy nhiên dưới sự cổ vũ của khán giả nhà James và đồng đội kịp đưa khoảng cách xuống còn dưới 9 điểm 74-83 trước khi hiệp đấu thứ ba kết thúc.

Các nhà đương kim vô địch có một hiệp đấu thứ tư khá tệ. Ngược lại Chicago Bulls lại trình diễn một lối chơi ấn tượng. Chặt chẽ trong phòng ngự, sắc bén lúc tấn công. Đội khách càng chơi càng hay và giành chiến thắng chung cuộc 106-94. Kết quả này giúp Bulls tiếp tục duy trì vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông. Trong khi đó với game thua thứ 8, Cavaliers vẫn duy trì vị trí độc tôn trên đỉnh bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

NBA-5

 LeBron James rất nỗ lực nhưng không đủ đem về chiến thắng cho Cavaliers. Ảnh: NBA.

LeBron James 31 điểm cá nhân, 7 kiến tạo, 8 bắt bóng bật bảng là tay ném hiệu quả nhất game đấu. Jimmy Butler 20 điểm, 8 kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng là cầu thủ hiệu quả nhất bên phía Chicago Bulls.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục