"Lẽ ra anh ấy không nên rời Man United"

19:49 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Bắc Ireland và Manchester United, Pat McGibbon tin rằng việc Jonny Evans trở lại Old Trafford là thương vụ tốt, Belfast Telegraph trích dẫn.

 

Hậu vệ giàu kinh nghiệm này đã trở lại Man United 8 năm sau khi rời câu lạc bộ. Anh đã giành được 3 chức vô địch Premier League và Champions League dưới thời Sir Alex Ferguson trước khi gia nhập West Brom vào năm 2015.

Evans là cầu thủ tự do sau khi rời Leicester City, đã tập luyện và thi đấu cho Man United trước mùa giải. Cầu thủ 35 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm cho Erik ten Hag.

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

 Evans từng thành công với M.U.

McGibbon, đã có 1 lần ra sân cho Man United, nhận xét: "Tôi đã cùng Jonny ở Man United và Bắc Ireland - nhiều người đã nói điều đó nhưng lẽ ra anh ấy không nên rời Man United. Thỉnh thoảng tôi vẫn liên lạc với anh ấy, tôi rất thân thiết với anh ấy và Corry."

"Anh ấy chắc chắn không hề chậm lại và Man United có vẻ như cần anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ khiến mọi người cảm thấy thoải mái và là hậu vệ Bắc Ireland xuất sắc nhất mà tôi có thể nhớ được. Jonny vẫn có thể thi đấu cho Man United và giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Nếu không phải vì chấn thương thì sự nghiệp của anh ấy sẽ còn tốt hơn nữa."

Thanh Vũ | 18:51 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục