Lê Công Vinh làm Giám đốc kỹ thuật chương trình "Cầu thủ nhí 2015"

19:13 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vào sáng 11/8, Đài truyền hình TPHCM (HTV), công ty TVPlus cùng nhãn hàng Lotte đã làm lễ ra mắt chương trình “Cầu thủ nhí 2015” tại khách sạn LOTTE Legends.Tiền đạo đang khoác áo Becamex Bình Dương, Lê Công Vinh, được chọn làm Giám đốc kỹ thuật của chương trình.

12 cầu thủ của chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc kỹ thuật Lê Công Vinh, HLV Phan Thanh Bình và hai MC Thanh Thảo, Nguyên Khang. Ảnh: Như Huy.

Chương trình truyền hình thực tế về bóng đá thiếu nhi dành cho các bé yêu thích bóng đá trong độ tuổi 8-10 tuổi trên cả nước tham gia luyện tập thi đấu vui chơi trong dịp hè. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 10 giờ sáng thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/8 tới đây. “Cầu thủ nhí 2015” hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn không chỉ bởi tính chân thật, mà còn kết hợp được hai yếu luôn được quan tâm hàng đầu hiện nay là bóng đá và trẻ em.

Trong chương trình, các bé sẽ được nghe những chia sẻ từ huấn luyện viên Phan Thanh Bình cũng như thầy Đoàn Minh Xương – nguyên Trưởng Ban Chuyên môn Liên đoàn Bóng Đá TPHCM. Bên cạnh đó, các bé sẽ được huấn luyện kỹ thuật bởi Giám đốc kỹ thuật - tiền đạo Lê Công Vinh.

Với vai trò quản lý, MC Thanh Thảo sẽ đồng hành và chia sẻ với các thí sinh như một người chị, người mẹ trong suốt quá trình dự thi của mình. Còn MC Nguyên Khang sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt và truyền cảm hứng đến cho người xem.

Trước đó, vòng tuyển chọn diễn ra tại Hà Nội (19/7) và TPHCM (26/7) đã tập hợp được 12 cầu thủ xuất sắc nhất vào nhà chung. Từ đó, 12 thí sinh sẽ bắt đầu trải qua quá trình khổ luyện, đội bóng “Cầu thủ nhí” sẽ được thi đấu không chỉ với các đội bóng của Việt Nam, mà còn với các cầu thủ của xứ sở Kim Chi.

Đội bóng “Cầu thủ nhí” sẽ thi đấu với 6 đội bóng thiếu nhi mạnh nhất trong địa bàn TPHCM, qua đó ban huấn luyện đánh giá kết quả của quá trình sinh hoạt và luyện tập để chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất đi thi đấu giao hữu ở Hàn Quốc. Đối thủ của họ tại xứ sở Kim chi diễn ra vào ngày 2/9 là đội bóng Hàn Quốc JSFC của CLB bóng đá nhi đồng của danh thủ Park Ji Sung.

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục