Lavezzi đạt được thỏa thuận khủng với CLB Trung Quốc

09:56 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Goal, tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Trung Quốc, Shanghai Shenhua.

Lavezzi đạt được thỏa thuận khủng với CLB Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết thì Shanghai Shenhua đã đồng ý trả cho PSG số tiền từ 5 đến 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng còn thời hạn đến cuối mùa của Ezequiel Lavezzi.

Về phía Ezequiel Lavezzi, tuy vẫn chưa biết chính xác mức lương mà anh sẽ nhận tại Trung Quốc, nhưng theo một số nguồn tin khác thì rất có thể con số này sẽ dao động từ 8-10 triệu euro/năm, gấp đôi mức lương mà ngôi sao người Argentina đang nhận tại PSG.

Việc Ezequiel Lavezzi chia tay PSG để đến với Shanghai Shenhua có thể xem là một sự giải thoát cho cầu thủ này, khi trong suốt mùa giải vừa qua anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc. Trong khi đó phía PSG cũng đã xác nhận là sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi này.

Trước Ezequiel Lavezzi, các CLB Trung Quốc cũng đã chiêu mộ được không ít ngôi sao nổi danh như Jackson Martinez, Ramires và Gervinho…

Xú | 09:40 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục