Lật át chủ bài, M.U bị City đâm sau lưng vụ 'cực phẩm' 105 triệu bảng

10:41 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ bị tụt lại phía sau cuộc đua sở hữu mục tiêu mơ ước, sau khi City giành ưu thế bằng thông điệp vẹn cả đôi đường.

Theo tiết lộ mới đây từ Daily Mail, mục tiêu hàng công mà Manchester United săn đón trong phiên chợ hè 2019 không phải Antoine Griezmann hay Philippe Coutinho, mà chính là sao mai triển vọng bậc nhất Bồ Đào Nha, Joao Felix.

Ở tuổi 19, Felix vừa trải qua mùa giải bùng nổ với 20 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. Tài không đợi tuổi, dễ hiểu vì sao "ngọc quý" của Benfica trở thành sự khao khát của các đại gia Châu Âu.

Ngoài United, còn có Atletico Madrid và đặc biệt là hàng xóm của Quỷ Đỏ tại thành Manchester - City tham gia cuộc đua sở hữu thần đồng có biệt danh "Cristiano Ronaldo mới".

Man City move ahead in race for Joao Felix - Bóng Đá

 Felix là báu vật trong tay siêu cò Jorge Mendes đang làm TTCN Châu Âu dậy sóng.

Hôm nay, Daily Mail tiếp tục cho hay City hiện đã vượt mặt United, vươn lên dẫn đầu cuộc chạy đua. Sở dĩ đội chủ sân Etihad chiếm ưu thế là vì Pep Guardiola sẵn sàng cho Benfica mượn lại Felix 1 mùa sau khi mua đứt. 

Thay vì cấp bách tăng cường như United, City hiện chưa nhất thiết tìm người thay thế Sergio Aguero ngay lập tức và vẫn có thể dùng Gabriel Jesus. Do đó, Guardiola chấp nhận đáp ứng mong muốn mượn Felix của đối tác Bồ Đào Nha, đúng như nguyện vọng chủ tịch Benfica từng thổ lộ với báo giới gần đây.

Goal hé mở mức phí phá vỡ hợp đồng của Felix là 105 triệu bảng.

Phụng Sồ | 08:20 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục